Các bước thêm mới đơn hàng bằng file excel
Bước1: Tại màn hình danh sách đơn hàng -> Bấm nút để mở ra cửa sổ Nhập dữ liệu từ file excel
-> tải xuống biểu mẫu file excel.
Bước 2: Nhập các thông tin đơn hàng vào dòng và cột tương ứng -> Lưu lại file vừa nhập trên máy tính.
Bước 3: Tải lên file đơn hàng đã nhập đầy đủ trên hệ thống -> Bấm Chọn tệp hoặc kéo thả file vào vùng chọn trên trang web.
Bước 4: Kiểm tra thông tin đơn hàng mới được tải lên.
- Nếu có thông tin dữ liệu chưa hợp lệ, kiểm tra lại file tại dòng tương ứng, sau đó thực hiện lại bước 3.
- Nếu thông tin đều hợp lệ bấm nút [Nhập excel]
Bước 5: Hế thống hiện thông báo thêm mới thành công -> Kiểm tra các đơn hàng mới thêm thành công trên Danh sách đơn hàng.