Mục đích
Giúp quản lý toàn bộ thông tin khách hàng của công ty. Trên màn hình danh sách khách hàng hiển thị thông tin : mã khách hàng, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, mã số thuế… Bên cạnh đó tại danh sách khách hàng có thể tìm kiếm và thực hiện sửa, xóa, cập nhật bổ sung thông tin của khách hàng.
Thêm khách hàng
Tại phần khách hàng click chọn mục “khách hàng”
Cách 1: Thêm khách hàng trên web quản trị
- Bước 1: Tại màn hình Khách hàng, bấm vào biểu tượng phía trên bên phải màn hình để tạo mới khách hàng.
- Bước 2: Chọn loại khách hàng.
-
- Khách hàng doanh nghiệp
-
- Khách hàng cá nhân
Cách 2 : Thêm mới khách hàng bằng file Excel
- Bước 1: Tại màn hình danh sách khách hàng -> Bấm nút để mở cửa sổ Nhập dữ liệu từ file excel -> tải xuống biểu mẫu file excel.
- Bước 2: Nhập các thông tin khách hàng vào dòng và cột tương ứng -> Lưu lại file vừa nhập trên máy tính.
- Bước 3: Tải lên file danh sách khách hàng đã đã lưu lên hệ thống -> Bấm Chọn tệp hoặc kéo thả file vào vùng chọn trên trang web.
- Bước 4: Kiểm tra thông tin khách hàng mới được tải lên.
- Nếu có thông tin dữ liệu chưa hợp lệ, kiểm tra lại file tại dòng tương ứng, sau đó thực hiện lại bước 3.
- Nếu thông tin đều hợp lệ bấm nút
- Bước 5: Hế thống hiện thông báo thêm mới thành công -> Kiểm tra các khách hàng mới thêm thành công trên Danh sách khách hàng.