R3.(Ngày phát hành 04/07/2020)

Trên Website:

  1. Thời gian nhận và trả hàng được tách thành 2 cột ngày và giờ riêng biệt để khách hàng dễ dàng tìm kiếm lọc thông tin.
  2. Lưu và quản lý mẫu dữ liệu (excel) của khách hàng tải lên trên hệ thống (lịch sử, số lượng bản ghi tải lên thành công hay không thành công…)
  3. Đặt lịch thông báo, báo cáo định kỳ qua email (ví dụ như năng suất xe, tình trạng hoạt động…)
  4. Có thể gán các tài xế vào các đội trên bảng excel (giống cách gán chủng loại xe vào xe), cho phép 1 tài xế có thể gán nhiều đội.
  5. Thêm trường đội tài xế, tạo danh sách tài xế từ mẫu excel giúp cho việc nhập liệu lên hệ thông trở nên nhanh chóng.
  6. Thống kê được tình trạng chứng từ theo ngày nhận trả hàng dự kiến và thực tế.
  7. In mẫu báo cáo năng suất xe theo từng khoảng thời gian (doanh thu, lợi nhuận, số kilomet thực tế…)
  8. Hiển thị tổng số xe trên bảng điều khiển, số thứ tự các xe trong danh sách hiển thị.
  9. Phân quyền dữ liệu theo khách hàng, nhóm khách hàng.
  10. Thống kê số lượng đơn hàng theo thời gian ngày nhận hàng trên màn hình tổng quan.
  11. Tiền thu hộ khách hàng (cod_amount) hiển thị trên đơn hàng.
  12. Tự động điền thông tin liên hệ tên, số điện thoại, email (nếu có) nhận/trả/ hàng khi có thông tin khách hàng và địa điểm trên đơn hàng.
  13. Cấu hình tên công ty, icon, logo riêng cho người dùng.

Trên Mobile:

  1. Trên ứng dụng tài xế, thông báo định kỳ số lượng đơn hàng hoàn thành, số lượng thu chứng từ…
  2. Tự động điền các thông tin địa điểm, ngày giờ nhận trả, định mức chi phí của chuyến dựa vào thông tin của đơn hàng thuộc chuyến đó.
  3. Hàng ngày định kỳ gửi thông báo tới ứng dụng tài xế vào khung giờ cố định.
  4. Xây dựng ứng dụng mobile quản trị (bảng điều khiển, lệnh vận chuyển, bản đồ…)
  5. Thông báo giúp tài xế biết mình có bao nhiêu đơn hàng và tình trạng các đơn hàng trong ứng dụng tài xế.
  6. Bổ sung icon, dấu hiệu nhận biết để biết được có thể chạm vào số điện thoại liên hệ để thực hiện cuộc gọi.