R9. (Ngày phát hành 31/03/2021)

Trên Website

1.Giám sát tương tác của tài xế: Cho phép người phụ trách cấu hình khoảng cách tài xế tương tác với đơn hàng, khi tài xế đến gần địa điểm nhận/trả hàng trong khoảng cách đó sẽ được phép thao tác “Nhận hàng” “Trả hàng” trên ứng dụng tài xế.

2. Tìm kiếm nhanh chi phí ở màn hình danh sách chuyến xe. Cho phép lọc nhanh theo các hạng mục chi phí cụ thể của chuyến xe (chi phí thực tế tài xế nhập) tại ngoài màn hình chuyến, hỗ trợ cho việc theo dõi các hạng mục chi phí phát sinh để phê duyệt chi phí.

3. Tối ưu thời gian xuất biểu mẫu: Cho phép lọc và tích chọn hàng loạt các bản ghi trên nhiều trang cùng một lúc để xuất biểu mẫu. Tối ưu thời gian tích chọn bản ghi.

4. Phê duyệt hàng loạt: Cho phép Điều hành/Kế toán tích chọn để phê duyệt chi phí hàng loạt ngay ngoài màn hình chuyến. Áp dụng đối với các chuyến đã xây sẵn chi phí định mức.

5. Tỉ lệ loading hàng hóa trong chuyến xe: Tỷ lệ loading hàng hóa (trọng lượng, thể tích) sẽ được cập nhật liên tục theo thực tế khi trong chuyến xe có đơn hàng đã hoàn thành hoặc có ghép thêm đơn hàng mới.

6. Tích chọn hàng loạt hàng đơn hàng/chuyến xe. Cho phép lọc và tích chọn hàng loạt đơn hàng/chuyến xe trên nhiều trang cùng một lúc. Hỗ trợ cho việc tìm kiếm và trích xuất báo cáo.

7. Chỉnh sửa nhanh trường dạng combo: Cho phép chính sửa nhanh các trường thông tin đơn hàng trong màn hình chi tiết đơn mà không cần phải nhấn sửa.

8. Cho phép tự cấu hình và tùy chỉnh các hạng mục “Thu” để nhập doanh thu theo từng hạng mục cụ thể tùy nhu cầu quản lý và trích xuất dữ liệu của mỗi bên. Doanh thu tổng có thể bằng tổng các hạng mục doanh thu đã tạo hoặc độc lập, không phụ thuộc vào các hạng mục doanh thu con (nhập doanh thu tổng khác với tổng của các hạng mục doanh thu con, phần mềm sẽ đưa ra cảnh báo). Khi báo cáo, thống kê số liệu tổng vẫn áp dụng đối với doanh thu tổng.

9. Báo cáo. Bổ sung mẫu báo cáo tổng hợp theo nhiều tham số: khách hàng, số lượng đơn, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.

10. Báo cáo tự động doanh thu, chi phí. Cho phép cấu hình mẫu báo doanh thu, chi phí gửi về email cho quản lý theo một khung giờ nhất định.

Trên app:

 1. Tài phụ thao tác “hoàn thành “đơn hàng.

        Cho phép hiển thi chuyến xe trên app cho tài phụ để tài phụ có thể tương tác với đơn hàng.

Thiết lập tủy chỉnh trên web để tài phụ (phụ xe) thực hiện thao tác “hoàn thành” đối với đơn hàng.