Mục đích:
Tiết kiệm thời gian tìm các thông tin liên hệ với khách hàng theo cách thủ công.
Các bước thực hiện
Tra cứu và thêm mới khách hàng
- Bước 1: Vào mục Khách hàng > Click danh bạ
- Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin khách hàng gồm:
-
- Tên liên hệ
- Số điện thoại khách hàng
- Địa chỉ
- Ngày tạo
- Nếu muốn tìm nhanh khách hàng, Click vào các ô trống có sẵn trên màn hình chính trong mục Danh bạ.
-
- Bước 3: Phía bên phải màn hình góc trên cùng,bấm vào biểu tượng để tạo mới danh bạ khách hàng.
- Bươc 4: Trong phần thêm mới cần điền đủ các thông tin liên quan tới khách hàng:
-
- Tên liên hệ
- Số điện thoại
- Địa chỉ
- Đang hoạt động: click trang thái kích hoạt hoặc không kích hoạt
-
- Bước 5: Ấn Lưu khi đã điền đủ thông tin
Thao tác sửa
- Bước 1: Tại màn hình Khách hàng xác định khách hàng cẩn bổ sung, chỉnh sửa thông tin, click vào ô sửa.
- Bước 2: Cập nhật các thông tin trên cửa sổ Sửa danh bạ.
- Bước 3: Sau khi sửa xong các thông tin > bấm Lưu để lưu thông tin mới cập nhật.