Mục đích
Giúp cho người điều hành mặc định được địa điểm nhận hàng và trả hàng của một khách hàng cố định thông qua Mã hệ thống hoặc Mã khách hàng
Các bước thực hiện
Thêm mới
- Bước 1: Vào khách hàng > Click mục Dữ liệu mặc định khách hàng
- Bước 2: Nhấn vào nút “+” ở góc phía trên bên phải màn hình để thêm dữ liệu khách hàng
- Bước 3: Tại màn hình chính khách hàng nhập các thông tin như: Mã > Khách hàng > Địa điểm nhận/ trả hàng > Mã hệ thống.
- Bước 4: Ấn Lưu khi đã đủ thông tin cần thiết.
Thao tác sửa
- Bước 1: Tại màn hình Dữ liệu mặc định KH xác định khách hàng cần sửa thông tin, click vào ô sửa.
- Bước 2: Sửa các thông tin cần thay đổi trên cửa số Sửa dữ liệu mặc định KH.
- Bước 3: Sau khi sửa xong các thông tin cần thay đổi > bấm Lưu để lưu thông tin mới cập nhật.