Thêm mới đơn hàng bằng file Excel

Các bước thêm mới đơn hàng bằng file excel

Bước1: Tại màn hình danh sách đơn hàng -> Bấm nút để mở ra cửa sổ Nhập dữ liệu từ file excel 

-> tải xuống biểu mẫu file excel.

Bước 2: Nhập các thông tin đơn hàng vào dòng và cột tương ứng -> Lưu lại file vừa nhập trên máy tính.

Bước 3: Tải lên file đơn hàng đã nhập đầy đủ trên hệ thống -> Bấm Chọn tệp hoặc kéo thả file vào vùng chọn trên trang web.

Bước 4: Kiểm tra thông tin đơn hàng mới được tải lên.

  • Nếu có thông tin dữ liệu chưa hợp lệ, kiểm tra lại file tại dòng tương ứng, sau đó thực hiện lại bước 3.
  • Nếu thông tin đều hợp lệ bấm nút [Nhập excel]

Bước 5: Hế thống hiện thông báo thêm mới thành công -> Kiểm tra các đơn hàng mới thêm thành công trên Danh sách đơn hàng.