Danh bạ khách hàng

Mục đích:

Tiết kiệm thời gian tìm các thông tin liên hệ với khách hàng theo cách thủ công.

Các bước thực hiện

Tra cứu và thêm mới khách hàng

  • Bước 1: Vào mục Khách hàng > Click danh bạ
  • Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin khách hàng gồm:
      • Tên liên hệ
      • Số điện thoại khách hàng
      • Email
      • Địa chỉ
      • Ngày tạo
    • Nếu muốn tìm nhanh khách hàng, Click vào các ô trống có sẵn trên màn hình chính trong mục Danh bạ.

  • Bước 3: Phía bên phải màn hình góc trên cùng,bấm vào biểu tượng   để tạo mới danh bạ khách hàng.
  • Bươc 4: Trong phần thêm mới cần điền đủ các thông tin liên quan tới khách hàng:
      • Tên liên hệ
      • Số điện thoại
      • Email
      • Địa chỉ
      • Đang hoạt động: click trang thái kích hoạt hoặc không kích hoạt

  • Bước 5: Ấn Lưu khi đã điền đủ thông tin

Thao tác sửa

  • Bước 1: Tại màn hình Khách hàng xác định khách hàng cẩn bổ sung, chỉnh sửa thông tin, click vào ô sửa.

  • Bước 2: Cập nhật các thông tin trên cửa sổ Sửa danh bạ.

  • Bước 3: Sau khi sửa xong các thông tin > bấm Lưu để lưu thông tin mới cập nhật.