Quản lý đơn hàng

Mục đích

Nhằm thông suốt thông tin giữa doanh nghiệp vận tải và khách hàng trong toàn bộ quá trình vận chuyển. Với doanh nghiệp vận tải, đây vừa được coi là một trong những kênh thông tin chia sẻ khách hàng vừa khẳng định tính chuyên nghiệp cho dịch vụ vận tải trong thời đại công nghệ 4.0.

Các bước thực hiện

Khách hàng đăng nhập vào phần mềm CETA

Dựa trên thông tin tài khoản được cung cấp từ doanh nghiệp vận tải, khách hàng điền vào tên tài khoản và mật khẩu ⇒ nhấn

Khách hàng theo dõi tình trạng thực hiện các đơn hàng

Sau khi đăng nhập, tại màn hình theo dõi đơn hàng, các đơn hàng được hiển thị đầy đủ chi tiết với tình trạng thực hiện theo thời gian thực

Tại màn hình này, khách hàng dễ dàng theo dõi các đơn hàng theo bất cứ tình trạng thực hiện nào như: Chưa hoàn thành – Hoàn thành – Hủy

Ngoài ra, khách hàng có thể lọc đơn hàng theo các điều kiện khác như: Địa điểm nhận hàng – Địa điểm trả hàng và Khoảng thời gian muốn tìm kiếm đơn hàng

Để xem thông tin chi tiết từng đơn hàng, khách hàng nhấp vào mã đơn hàng

Khách hàng đặt đơn hàng mới

Thêm đơn hàng nhanh

Nhấn vào nút “+” ở góc phía trên màn hình đơn hàng

Tại màn hình hiện ra, khách hàng nhập các thông tin về: Địa điểm nhận hàng/trả hàng – Ngày nhận hàng/ngày trả hàng – Mô tả – Thông tin đính kèm ⇒ nhấn “LƯU