Mục đích: Giúp tài xế có thể báo cáo sự cố nhanh chóng, chính xác, ngay khi xảy ra tình huống trong quá trình vận hành, từ đó giúp điều phối nắm bắt và xử lý kịp thời.
Đồng thời, giúp tài xế chủ động theo dõi các sự cố đã gặp, nắm rõ tiến độ xử lý và kết quả. Dễ dàng tra cứu lại lịch sử, tránh lặp lại lỗi cũ. Tăng minh bạch, hỗ trợ tài xế rút kinh nghiệm cho các chuyến sau.
Cách cập nhật sự cố trên app tài xế
Bước 1: Truy cập app > chọn tab “Tab” > Chọn”Quản lý sự cố”
Bước 2: Tại màn hình danh sách sự cố > Nhấn chọn (+) để thêm mới > Nhấn vui lòng chọn xe
Bước 3: Tại danh sách xe > chọn xe gặp sự cố trong quá trình vận chuyển > Nhấn “Kế tiếp”
Bước 4: Chọn chụp ảnh hoặc camera để đửa hình ảnh sự cố lên hệ thống > Nhấn OK để hoàn thiện
Ngay khi hệ thống báo thêm mới sự cố thành công, trên web admin của người phụ trách sẽ nhận được thông tin, tiếp nhận thông tin và xử lý.
Toàn bộ trạng thái tiếp nhận > cập nhật xử lý của người phụ trách sẽ được cập nhật ngước lại về app để tài xế nắm bắt thông tin về trạng thái xử lý, hình thức xử lý, thiệt hại, mức bồi thường.
Quản lý sự cố trên app tài xế
Tại màn hình quản lý sự cố, khi thông tin sự cố được tiếp nhận, xử lý và cập nhật trên hệ thống bởi người phụ trách, các thống tin này sẽ được đổ về và lưu trữ theo từng trạng thái.
Chưa xử lý: Chứa toàn bộ các sự cố xảy ra, chưa được xử lý
Đang xử lý: Chứa danh sách các sự cố đã được tiếp nhận, đang trong quá trình xử lý
Đã xử lý: Chứa danh sách các sự cố đã được sử lý, cùng với thông tin thiệt hại, mức bồi thường, lý do.
Mục lục